✆ 0785 265 168 - ✉️ mpm@aitcv.ac.vn

  • Tìm kiếm

02.04.2022 Webinar Tổng quan về An toàn & Sức khỏe trong lĩnh vực Quản Lý Xây Dựng (OSHCIM)

Webinar #2 Topic: "Tổng quan về An toàn & Sức khỏe trong lĩnh vực Quản Lý Xây Dựng (OSHCIM) - Hướng dẫn thực hiện khái niệm Phòng ngừa thông qua thiết kế (Prevention throught Design - PtD) ở Malaysia"

- "Overview of Occupational Safety & Health in Construction Management (OSHCIM) - Guidelines on Prevention through Design (PtD) concept implementation in Malaysia"

- Diễn giả: Dr. Mazlina Zaira Mohammad - giảng viên cao cấp tại Trường Kỹ thuật Xây dựng (SCE), Đại học Teknologi MARA (UiTM), Malaysia

- Thời gian: Thứ Bảy, 02.04.2022 từ 9AM đến 10.30AM

 Đăng ký: https://forms.gle/6VVzzzpzSZacBrL86
-----------------
Phòng Ngừa thông qua Thiết Kế (PtD) là một kỹ thuật quản lý an toàn sáng tạo, trong đó các chuyên gia thiết kế xem xét rõ ràng sự an toàn của công nhân xây dựng và bảo trì trong quá trình thiết kế. PtD (còn được gọi là Thiết kế An toàn Xây dựng) là một ứng dụng trực tiếp của khuôn khổ quản lý an toàn được gọi là Hệ thống Kiểm soát Phân cấp và theo nguyên tắc là khả năng ảnh hưởng đến việc đạt được mục tiêu của dự án giảm dần trong chu kỳ thiết kế và xây dựng. Hội thảo này sẽ cung cấp tổng quan về khái niệm và quy trình PtD cũng như xác định những thách thức đối với việc áp dụng PtD, các cách thức mà PtD có thể được thực hiện trên thế giới và Malaysia.

Tiến sĩ Mazlina Zaira Mohammad là Giảng viên Cao cấp tại Trường Kỹ thuật Xây dựng (SCE), Đại học Teknologi MARA (UiTM), Malaysia, hiện là Điều phối viên chương trình An toàn, Sức khỏe và Môi trường của Trường SCE. Cô đã lấy bằng Tiến Sĩ tại Viện Công nghệ Châu Á tại Thái Lan (AIT). Cô hiện đang lãnh đạo một dự án về tích hợp đa tổ chức do Bộ Giáo dục Malaysia tài trợ và đã tham gia vào một số dự án do các tổ chức công và tư tài trợ. Nghiên cứu của cô chủ yếu tập trung vào quản lý an toàn xây dựng, văn hóa an toàn xây dựng, phòng ngừa thông qua thiết kế và quản lý dự án. Cô đã viết hơn 5 bài báo khoa học trên các tạp chí và hội nghị về xây dựng chuyên nghiệp và khoa học, cũng như hợp tác xuất bản nhiều ấn phẩm với các tác giả quốc tế về Sức khỏe và An toàn trong Xây Dựng ở các nước đang phát triển, và đã được trao Giải thưởng Sách và Sản phẩm Kỹ thuật số Xuất sắc của Taylor & Francis năm 2019 trong ‘Hạng mục Chuyên khảo Xuất sắc năm 2019’.

Đánh giá bài viết
Bình luận của bạn
Đánh giá của bạn:
*
*
*
 Captcha

Số lần xem: 889

VIỆN CÔNG NGHỆ CHÂU Á TẠI VIỆT NAM (AITCV)

Hà Nội: Tầng 3, tòa nhà DETECH, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hồ Chí Minh : Tầng 6, tòa nhà FCC, 45 Đinh Tiên Hoàng, P. Bên Nghé, Q 1, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (+84) 0785 265 168

Email: mpm@aitcv.ac.vn

Website: www.aitmpm.com

Facebook: www.facebook.com/mpmvietnam.ait

Copyright © 2022. All Right Reserved

Thiết kế website Webso.vn